Various Artists – Merry Christmas 2010


https://i2.wp.com/img88.imageshack.us/img88/3479/merryxmas2010small.jpg

Tracklist:

01. [Intro] Wham – Last Christmas (Music Box Version)
02. Reba McEntire – Silent Night
03. Rachel, Finn, Mercedes, Artie, Puck, Tina & Kurt – Last Christmas
04. Alvin And The Chipmunks – The Chipmunk Song (Christmas Don’t Be Late) (Deetown OG Mix)
05. Elvis Presley – Winter Wonderland
06. Bobby Helms – Jingle Bell Rock
07. Mr. Siro – Đêm An Lành
08. Josh Groban – What Child Is This
09. Big Mama – We Wish You A Merry Christmas
10. As One – Feliz Navidad
11. Bằng Kiều – Jingle Bells
12. Trans-Siberian Orchestra – Christmas Canon Rock
13. John Lennon, Yoko Ono & The Plastic Ono Band – Happy Christmas (War Is Over)
14. Kenji Astro Feat. As One – Last Christmas (Hip-Hop Mix)
15. Faith Hill – Santa Claus Is Coming To Town
16. Luther Vandross – Have Yourself A Merry Little Christmas
17. Celine Dion – Ave Maria
18. Boyz II Men Feat. Brian Mcknight – Let It Snow
19. Martina Mcbride – White Christmas
20. Sarah McLachlan – I’ll Be Home For Christmas
21. [Outro] Mariah Carey – Auld Lang Syne (The New Year’s Anthem)

Download: Various Artists – Merry Christmas 2012

Album mình chọn lọc và tổng hợp những bài hát về lễ Giáng Sinh, hầu hết là những bài hát cũ, bất hủ, nổi tiếng và gắn liền với ngày lễ Noel trên thế giới, tuy nhiên cũng có thêm một số ca khúc mới, lạ và hay. Xuyên suốt album chủ yếu đều là những bài hát nhẹ nhàng với những chất giọng thánh ca, trong trẻo và đầy cảm xúc, có thêm một chút giai điệu R&B/Soul ngọt ngào và Hip-Hop sôi động. Mình cố gắng tìm kiếm các bài hát Giáng sinh hay nhất mọi thời đại (cũng bằng google thôi), để rồi nghe và chọn lọc ra những giai điệu mình cảm thấy phù hợp được với nhiều người nghe, rồi kết hợp với đống nhạc giáng sinh trong máy tính mình có để tổng hợp lại thành một cái album nhạc giáng sinh hay nhất đem chia sẻ cho mọi người. Đây có lẽ là cái playlist nhạc Giáng Sinh hay nhất mà mình có và tâm đắc nhất của mình. Đây coi như là một món quà tâm hồn, tinh thần của mình muốn dành cho mọi người trong dịp lễ Noel này.

Chúc mọi người có một Giáng sinh ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân, bên bạn bè và người yêu của mình. Hoặc đối với những ai cô đơn như mình thì có thể ngồi thoải mái tận hưởng cái playlist này bên chiếc máy tính, nhâm nhi chén trà nóng hay tách cà phê.

8 responses to “Various Artists – Merry Christmas 2010

Leave a Reply

